Thứ Ba, 12 tháng 5, 2009

ẤN TƯỢNG HỌC SINH

I. HỌC SINH HOÀNG DIỆU - VICTORIA
1. KHOÁ 2007 - 2010 (SINH NĂM 1992)
  • MAI PHƯƠNG THẢO D4
  • NGUYỄN DUY HƯNG A2
  • NGUYỄN NGỌC ĐỨC A2
  • NGUYỄN HỮU NGHĨA A2
  • NGUYỄN QUỲNH ANH V1
  • NGUYỄN THUỲ DUNG V1
  • PHẠM NGỌC LINH V1
  • LÊ THU HƯƠNG V1
  • LÊ THU TRANG V1
  • PHAN THANH HẰNG D4 - D1


2. KHOÁ 2008 - 2011 (SINH NĂM 1993)
  • TẠ THUỲ LINH D6
  • VŨ LÊ PHƯƠNG THUÝ D6
  • NGUYỄN CAO THANH HÀ D6
  • PHẠM QUANG MINH D6
  • DƯƠNG TÚ ANH D1
  • TRỊNH KIỀU OANH D1
  • TRẦN NGỌC LINH D1
  • LÊ VŨ HOÀNG D1
  • ĐOÀN HẢI VÂN D1
  • THÁI THU THẢO D1


1 nhận xét:

  1. Đối với mình thì tình yêu với nghề nghiệp, có lẽ xuất phát từ tình cảm của lớp 10d4. khi mình tranh luận cùng xếp AN Thuý - giám đốc đièu hành. Xếp chưa hiểu rõ tình hình nên đã trách mình, thậm chí xúc phạm. Mình đã bỏ trường đi nơi khác. Điều gì đã làm tôi trở lại Hoàng Diệu ?
    Học sinh 10d4
    TÌnh cảm của các em dành cho tôi quá lớn, trong lòng hs d4 tôi như một thần tượng. Các em quậy phá không cho giáo viên nào vào dậy, thậm chí cứ mỗi khi đến giờ Toán là lại có vài em ra nhà vệ sinh gần lớp khóc lóc, rồi gọi điện cho cô Thanh. Đã thay tới 10 giáo viên không xong, Giám đốc đã nghĩ lại thấy sự vội vàng để minfh ra đi, vì thế giám đốc đã yêu cầu cô Nga(phó Ht) mời mình trở lại. Cũng may mà xếp ko để bụng, lại còn quý mến mình nữa. Cả năm dạy d4 là những kỉ niệm thật khó quên trong cuộc đời mình.
    Ấn tượng nhất là Mai phương Thảo, lúc nào cũng lo cho cô, quan tâm đến cô từng việc nhỏ: hỏi cô ăn gì chưa ? trời lạnh lắm thương cô ở trọ một mình. chuyện nhỏ to gì cũng kể cô nghe. Thảo đã thay đổi rất nhiều từ khi có cô Thanh. Em ngoan hơn, biết quan tâm người khác hơn

    Trả lờiXóa